Friday, June 24, 2016

Các loại thuốc trị bệnh trĩ

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất là gì? Thuốc chữa trị bệnh trĩ tối ưu là gì? Đây là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bị trĩ. Theo như các chuyên gia cho biết, có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ tuy nhiên người bệnh cần cẩn thận lựa chọn, tốt nhất nên nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.Thuốc trị bệnh trĩ tối ưu:

Các loại thuốc trị bệnh trĩ


Hiện nay, việc điều trị bệnh trĩ bằng thuốc đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người bệnh, ưu điểm của nó là thuận tiện, nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại thuốc được bày bán trên thị trường khiến người bệnh không biết lựa chọn thế nào, thực ra gồm có 2 loại chính:

1. Thuốc uống: có thể thanh nhiệt giải độc, giảm đau, nhưng phải căn cứ vào từng trường hợp để lựa chọn loại thuốc, bạn có thể sử dụng thuốc nam hoặc thuốc tây. Tuy nhiên theo nhiều ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thì nếu bị trĩ nhẹ thì nên sử dụng các bài thuốc đông y vì bởi độ an toàn của các vị thuốc là 100% tự nhiên không gây ảnh hưởng tới người bệnh.

2. Thuốc bôi ngoài: hầu hết là thuốc nhét hậu môn, thuốc mỡ, miếng dán. Thuốc mỡ bôi trực tiếp bên ngoài vùng bị tổn thương giúp giảm đau, tác dụng chống viêm, sưng.

Dùng thuốc khi bệnh ở giai đoạn đầu thì có thể điều trị hiệu quả, tuy nhiên, vì bệnh trĩ là một căn bệnh mãn tính, về bệnh lý chính là một đám rối tĩnh mạch. Những loại thuốc ở trên rất khó để chữa bệnh khỏi triệt để vì vậy người bệnh nên cản thận khi điều trị trĩ bằng thuốc. Bất cứ loại thuốc nào cũng vậy, thuốc chỉ có vai trò hỗ trợ trong việc điều trị nếu dùng lâu dài sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

3 comments: