Wednesday, June 22, 2016

Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cần thiết

Ngoài các phương pháp điều trị chính thường được sử dụng nêu trên, người bệnh trĩ nội độ 3 cần kết hợp với việc xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Điều này rất quan trọng giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ và phòng chống bệnh hiệu quả. Một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn trong trường hợp này như sau:

Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cần thiết
Bổ sung nhiều thực phẩm chứa chất xơ rất tốt cho điều trị bệnh trĩ

– Tăng cường uống nhiều nước, ngoài nước lọc bạn nên uống thêm nước ép trái cây. Tốt nhất nên uống 2 lít nước mỗi ngày, bạn nên tạo thói quen uống nước thường xuyên chứ không để tới khi nào khát mới uống.

– Bổ sung trong chế độ ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ gồm rau xanh, hoa quả tươi như súp lơ, các loại đậu, rau chân vịt, cà rốt, chuối, lê, bơ,… Bên cạnh đó cần kiêng ăn các loại thực phẩm chứa nhiều gia vị cay nóng, nhiều dầu mỡ, tránh uống các chất kích thích như cà phê, nhất là rượu bia và hút thuốc lá.

– Tập thói quen đi đại tiện hàng ngày vào 1 giờ nhất định. Người bệnh cũng cần chú ý không nên đúng hoặc ngồi một chỗ quá lâu sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

– Tăng cường vận động, luyện tập các bài tập nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng. Người bệnh trĩ nội cấp độ 3 có thể đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày, tránh các vận động mạnh: đá bóng, chạy, Aerobic…

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment