Saturday, October 31, 2015

Bệnh trĩ có gây vô sinh không ?

Bệnh trĩ có gây vô sinh không đang là thắc mắc và lo lắng của rất nhiều bệnh nhân nữ bị trĩ. Vậy bệnh trĩ có gây vô sinh ?
Bệnh trĩ rất phổ biến và có những lời nói truyền tai nhau rằng bệnh trĩ có thể gây vô sinh hay lây nhiễm làm cho bệnh nhân trĩ vô cùng lo lắng và phân vân chưa biết sự thực ra sao. Số người bị bệnh trĩ ngày nay tăng cao, tăng rất nhanh là do nguyên nhân sinh ra nó là thói quen sinh hoạt không tốt của rất nhiều người trong thời buổi cuộc sống cũng bị hiện đại hoá. Hệ luỵ, biến chứng của bệnh trĩ cũng gây nhiều khó chịu, đau đớn cho bệnh nhân và còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Khi trĩ xuất hiện các biến chứng tức là khi bệnh nhân cảm thấy rất khó chịu, nhiều người lại lo lắng sẽ bị vô sinh hay bệnh có thể lây nhiễm cho người khác, sau đây là câu trả lời cụ thể:

bệnh trĩ có gây vô sinh không
Bệnh trĩ có gây vô sinh ?

Bệnh trĩ có gây vô sinh không ?

Câu hỏi này thường được đặt ra ở nữ giới do kêt cấu bộ phận sinh dục và khoảng cách giữa hậu môn và bộ phận sinh dục là khá gần. Nhưng bệnh nhân nữ hãy yên tâm vì bệnh trĩ không hề ảnh hưởng đến khả năng mang thai và sinh con của bạn.
Triệu chứng của bệnh thường là đau đớn, bệnh nhân khó khăn trong sinh hoạt, đại tiện ra máu… Bệnh phát triển thành biến chứng thì hậu quả nặng nề hơn, vì vậy, khi phát hiện bị bệnh trĩ thì nên đi thăm khám bác sĩ kịp thời để được chữa trị. Nếu bệnh trầm trọng có thể gây viêm nhiễm vùng hậu môn, do khoảng cách giữa bộ phận sinh dục và hậu môn khá gần nên có thể bộ phận sinh dục cũng bị viêm nhiễm. Để đề phòng viêm nhiễm bộ phận sinh dục, bạn phải giữ vệ sinh sạch sẽ vùng trĩ và thăm khám bác sĩ để tránh các biến chứng đáng tiếc như viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ap – xe hậu môn…
Như ta đã tìm hiểu trên, bệnh trĩ không hề gây ảnh hưởng dến khả năng mang thai và sinh em bé của chị em phụ nữ, bệnh cũng không có khả năng lây truyền từ người này sang người khác mà nó chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Nếu phát hiện bị bệnh trĩ, nên đến thăm khám kịp thời để được chữa trị và tư vấn. Không nên chủ quan về bệnh tình của mình.
Nguồn: Sưu tầm
Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Điện thoại: 0987.404.608

Địa chỉ: Xóm Đình, thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Website: luongynguyenthihien.com | Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment