Tuesday, July 14, 2015

Bài thuốc chữa bệnh trĩ từ cây nhà lá vườn

Đối với các bệnh trĩ nặng từ cấp độ 3,4 nếu bệnh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thì bạn cần phải được phẫu thuật cắt trĩ. Tuy nhiên bệnh trĩ vẫn có thể tái phát. Do đó nếu chưa đến mức phải đụng đến dao kéo bạn nên tìm đến các bài thuốc chữa bệnh trĩ trong dân gian từ cây nhà là vườn để chữa bệnh trĩ
Đây là một phương pháp hiệu quả , không tốn kém và không gây đau đớn cho bạn. Xin hướng dẫn cho các bạn cách làm một bài thuốc chữa trị bệnh trĩ từ cây nhà lá vườn khá đơn giản

lá sung một vị thuốc chữa bệnh trĩ

Bài thuốc điều trị bệnh trĩ từ các loại cây lá quanh nhà

Bài thuốc này là sự tổng hợp của rất nhiều vị thuốc, tuy nhiên nó đều là những nguyên liệu dễ kiếm. bạn cần chuẩn bị các vị như sau: 1 nắm lá sung bỏ cọng, 1 nắm lá ngải cứu ,l á lốt + lá cúc tần một nắm. Một củ nghệ, rửa sạch, tán nhỏ. Một chén con nước bồ kết đặc.
Thực hiện:
Tất cả các thứ lá trên bạn đem rửa sạch và thái nhỏ. Cho hết các nguyên liệu vào nồi cùng với 08 cốc nước, đun sôi thì cho chén nước bồ kết đặc vào và tiếp tục đun với lửa nhỏ trong 10 phút.
- Đổ cả nước và bã vào bô đợi cho nó bớt nóng rồi ngồi lên bô để xông cho hơi vào hậu môn từ 15 đến 20 phút.
- Khi nước không còn bốc hơi thì bạn đổ tất cả ra 1 cái chậu rộng, và vun bã lại đặt hậu môn lên đó khoảng 15 phút nữa. Dùng khăn mềm lau khô sạch hậu môn
Lưu ý khi sử dụng thuốc:
Trong quá trình sử dụng bài thuốc này để chua benh tri tai nha thì bạn cần lưu ý những điểm sau:
- Kiêng ăn các đồ cay nóng và các chất kích thích
- Tăng cường chất xơ và vitamin cho cơ thể phòng tránh táo bón không làm bệnh trĩ phát triển trầm trọng hơn.
- Tập luyện thể thao đều đặn giúp lưu thông máu đến các búi trĩ, đi bộ là một môn thể thao lý tưởng với căn bệnh này.
Đây là một bài thuốc tự nhiên giúp khắc phục các triệu chứng bệnh trĩ, bạn nên kiên trì điều trị và kết hợp với các biện pháp phòng ngừa trên để giữ được hiệu quả lâu dài.
Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng!
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng  liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Điện thoại: 0936 031 546 | 0975 604 956

Địa chỉ: Xóm Đình, thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội


Chú ý: Nội dung trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân không được tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc.

No comments:

Post a Comment