Monday, December 28, 2015

Bệnh trĩ cẩn trọng với chuyện vợ chồng.

Tôi không hiểu ý bác sĩ là gì khi dặn chồng tôi phải cẩn thận trong chuyện quan hệ tình dục. Anh ấy vừa được chẩn đoán bệnh trĩ.

bệnh trĩ và chuyện vợ chồng

Câu hỏi: "Chồng tôi vừa phát hiện bị trĩ nội. Bác sĩ điều trị dặn cẩn thận với chuyện quan hệ tình dục vợ chồng. Tôi không rõ cẩn thận là sao?".

Trả lời: Bệnh trĩ kỵ tăng áp lực ổ bụng (giãn búi trĩ,dễ bục vỡ). Tình dục, đặc biệt pha cực khoái, với những cơn co bóp “xung kích” cộng tình trạng tụ máu xuống vùng chậu, không hứa hẹn tốt đẹp cho các búi trĩ. Mấy ông hay nín xuất tinh mong đẹp lòng vợ càng phải đề phòng.
Nói bệnh trĩ cẩn thận với tình dục là hữu lý, nhưng cần diễn giải để tránh hoang mang: chú ý nhẹ nhàng, tránh làm “kinh động” ổ bụng đột ngột là được.
Bệnh trĩ có thể chữa khỏi nên tốt nhất loại hẳn lấn cấn này khỏi ái ân. Trong cuộc vui mà cứ phập phồng, lo ra phình - xẹp cái bụng thì cực thân quá.


Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Điện thoại: 0987.404.608

Địa chỉ: Xóm Đình, thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Website: luongynguyenthihien.com | Email: luongynguyenthihien@gmail.com



No comments:

Post a Comment