Thursday, December 10, 2015

Chữa bệnh trĩ bằng cách xông hơi mang lại hiệu quả cao

Cây ngải cứu, diếp cá, thiên lý,...là những loại thảo dược thiên nhiên bào chế nên các bài thuốc chữa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả. Nhanh tay tìm hiểu nào!

Xông với lá ngải cứu và lá sung

Các nguyên liệu mà bạn cần chuẩn bị là lá ngải cứu, lá sung và một số lượng nhỏ cúc tần, lá nốt và nghệ vàng. Đầu tiên, hãy cho tất cả các nguyên liệu trên vào trong tô rồi giã nhuyễn và đun với nước sôi. Kế đến, hãy bỏ thêm vào hỗn hợp một chén nước bồ kết rồi tiếp tục đun thêm khoảng 10 phút nữa. Cuối cùng, các bạn mang hỗn hợp có được ra để xông khu vực hậu môn mỗi ngày khoảng 15 phút.

ngải cứu và lá sung để xông khu vực hậu môn

Ngải cứu và lá sung dùng để xông khu vực hậu môn.

Xông với diếp cá

Hãy phơi khô lá diếp cá hoặc các bạn cũng có thể để tươi mà xông hơi và ngâm hậu môn trong vòng 10 phút. Ngoài ra, lá diếp cá cũng có thể được dùng theo cách giã nhuyễn rồi đắp vào nơi bị sưng tấy ở thành hậu môn.

Đắp lá thiên lý

Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả này tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn chỉ cần giã nhỏ 100 gram lá thiên lý non cùng với 10 gram muối, đổ thêm vào 300 ml nước và lọc, nhúng nhẹ phần bả với bông băng rồi đắp lên khu vực hậu môn.



Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Điện thoại: 0987.404.608

Địa chỉ: Xóm Đình, thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Website: luongynguyenthihien.com | Email: luongynguyenthihien@gmail.com

1 comment: