Thursday, June 30, 2016

5 điều bạn cần làm khi bị bệnh trĩ ngoại

Dù bị mắc phải bất cứ bệnh gì thì đó cũng là nỗi khổ tâm của người bị bệnh và với bệnh trĩ ngoại cũng tương tự như thế. Không chỉ gây khó chịu cho người bị bệnh trong cuộc sống, công việc mà bệnh trĩ nếu để về lâu dài thì có khả năng ảnh hưởng tới sức khoẻ và có những biến chứng nguy hiểm tới tính mạng.

Chính vì thế nếu phát hiện bệnh trĩ ngoại ở những giai đoạn đầu thì bạn nên tìm cách chữa trị. Đây là bệnh vùng kín khó nói nên những cách trị bệnh trĩ tại nhà thường được áp dụng nhiều hơn. Hãy thử ngay những cách trị bệnh trĩ ngoại tại nhà dứt điểm sau nhé!

1. Đến gặp bác sĩ


Đây là việc làm cần thiết nhưng khá khó khăn đối với nhiều người vì đây là bệnh vùng kín, đặc biệt là chị em phụ nữ thường có tâm lý ngại. Nếu phát hiện những triệu chứng của bệnh trĩ thì tốt nhất bạn nên đi thăm khám tại các phòng khám chuyên khoa để được tư vấn và chữa trị càng sớm càng tốt.


2 lưu ý để trị bệnh trĩ ngoại tại nhà dứt điểm
Nên đi khám tại phòng khám chuyên khoa khi phát hiện triệu chứng mắc trĩ

2. Hiểu rõ được nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ngoại là gì?


Điều này rất quan trọng. Không giống như các bệnh khác, bệnh trĩ ngoại hình thành do rất nhiều nguyên nhân vì thế bạn cần phải biết nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ngoại mình mắc phải là gì để có biện pháp xử lý và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh. Điều này rất có lợi cho những người bị bệnh trĩ tái phát.

3. Không nên quá lạm dụng thuốc bôi


Mặc dù đó là giải pháp khá tốt để giảm sưng, chống đau, chống viêm vết trĩ nhưng thuốc bôi có các thành phần hoá học có thể gây ra tác dụng phụ, không giúp bạn chữa bệnh trĩ ngoại mà còn khiến cho bệnh kéo dài dai dẳng hơn.

4. Giữ gìn vệ sinh vùng hậu môn


Có khá nhiều vi khuẩn ở vùng hậu môn chính vì thế sau mỗi lần đại tiện bạn cần vệ sinh sạch sẽ để chống viêm nhiễm. Tuy nhiên việc vệ sinh quá nhiều cũng không tốt vì nó có thể kích thích trĩ và gây khó chịu nhiều hơn.

5. Thoải mái tinh thần và không suy nghĩ quá nhiều về bệnh


Căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ cho nên dù phát hiện mình bị bệnh nhưng bạn cũng đừng quá phải bận tậm và lo lắng về nó. Kiên trì áp dụng những cách trị bệnh trĩ ngoại tại nhà theo phương pháp dân gian hằng ngày chắc chắn sẽ giảm bớt đi nỗi lo của bạn về căn bệnh này.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment