Saturday, June 18, 2016

Không phải bệnh nhân nào cũng cần tiến hành phẫu thuật cắt trĩ

Mặc dù, cắt trĩ bằng công nghệ PPH đem tới nhiều ưu điểm và có tác dụng điều trị bệnh trĩ triệt để. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng cần tiến hành phẫu thuật.

Người bệnh cần hết sức lưu ý rằng, trĩ bao gồm nhiều mức độ phát triển khác nhau từ nặng tới nhẹ. Cắt trĩ chỉ thực hiện trong trường hợp bệnh trĩ đã phát triển tới tình trạng nặng. Đại tiện ra máu trầm trọng kèm theo hiện tượng búi trĩ xa ra hậu môn ngay cả dùng tay cũng không thể đẩy vào được. Lúc này bác sĩ mới phẫu thuật chỉ định cắt trĩ cho bệnh nhân.

Không phải bệnh nhân nào cũng cần tiến hành phẫu thuật cắt trĩ
Đừng để trĩ trở thành nỗi khổ của bạn

Còn trong các trường hợp khác nếu trĩ mới phát triển ở độ 1 hoặc 2 bác sĩ có thể chỉ định bằng phương pháp điều trị bằng thuốc, tiêm xơ hóa búi trĩ, hoặc thắt trĩ bằng vòng cao su.

Do đó, chúng tôi khuyên người bệnh nếu có phát hiện bất cứ triệu chứng bệnh trĩ nào, hãy đi thăm khám trực tiếp tại các cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ trị liệu thích hợp. Bệnh nhân tuyệt đối không được tùy tiện sử dụng bất cứ cách nào nếu không có sự can thiệp của bác sĩ chuyên môn.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment