Saturday, June 18, 2016

Thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất?

Cắt trĩ là một trong những thủ thuật mang lại nỗi lo lắng cho nhiều người. Có những bệnh nhân vì thế mà tự ý điều trị bằng thuốc mặc dù tình trạng nặng và đã được chỉ định cắt trĩ.

Tâm lý có nên phẫu thuật cắt trĩ hay không của người bệnh cũng là vấn đề dễ hiểu, bởi trước đây phẫu thuật trĩ thường được thực hiện bằng tia laser, dòng điện cao tần hoặc áp lạnh. Các phương pháp này tạo cho người bệnh cảm giác đau đớn, khó chịu, phục hồi lâu, vết thường lớn.

Thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất?
Cắt trĩ bằng kĩ thuật PPH giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về bệnh

Tuy nhiên, hiện nay thực hiện cắt trĩ bằng công nghệ PPH được coi là phương pháp hiệu quả và có nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể nói, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm, bởi PPH là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, không để lại sẹo, vết thương nhỏ, không ảnh hưởng tới sinh hoạt và người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Có được những ưu điểm trên là nhờ kĩ thuật PPH sử dụng máy kẹp, kéo búi trĩ ra ngoài vùng được lược, tránh xa các sợi dây thần kinh cảm giác ở hậu môn, xử lý cắt búi trĩ trên vùng không đau của trực tràng. Thêm vào đó, công nghệ này đảm bảo vừa thực hiện thao tác loại bỏ búi trĩ vừa có tác dụng cầm máu tốt nên người bệnh không bị chảy máu lúc phẫu thuật.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment