Saturday, June 18, 2016

Giải pháp cho người bệnh trĩ


Bệnh trĩ luôn là một trong những vấn đề khó nói, tế nhị, bởi nó thường xảy ra tại nơi nhạy cảm. Vậy nên, nhiều người thường có tâm lý e ngại, xấu hổ khi bị bệnh và từ đó, thường tự điều trị ở nhà bằng thuốc hay các phương pháp dân gian khác. Nhưng những biện pháp đó không những không chữa khỏi bệnh mà thậm chí còn làm cho bệnh nặng hơn. Vậy nên, để tìm ra được cách điều trị bệnh trĩ tốt nhất không phải là đơn giản.

 Giải pháp cho người bệnh trĩ

Giải pháp cho người bệnh trĩ

Cứ 9 người thì có một người bị trĩ và bệnh thường gặp nhiều nhất ở dân văn phòng và lái xe.

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc


Thông thường, khi bị trĩ, người bệnh thường tự ý đi mua thuốc về sử dụng mặc dù chưa có chỉ định của bác sỹ. Đó có thể là thuốc uống, hay bôi hoặc đặt. Những thuốc này thường có tác dụng là làm giảm đi những cơn đau hay khó chịu do trĩ gây ra, hoặc các triệu chứng của bệnh, đồng thời còn làm co thắt các tĩnh mạch búi trĩ và nhuận tràng, giúp người bệnh đi đại tiện dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, các thuốc này thường có nhiều tác dụng phụ, nên nếu người bệnh tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sỹ sẽ có nguy cơ gặp phải những biến chứng không ngờ.


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dùng để trị trĩ như đốt điện, áp lạnh….nhưng những phương pháp này thường gây nhiều đau đớn và mất nhiều máu cho người bệnh, thời gian phục hồi chậm.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment