Tuesday, August 4, 2015

Điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt

E ngại là cảm giác đầu tiên của người mắc bệnh trĩ. Đây là yếu tố khiến bệnh trĩ trở nên trầm trọng và khó điều trị hơn. Bệnh trĩ nếu không sớm điều trị sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, điều trị bệnh trĩ sớm là điều mà bạn cần làm càng sớm càng tốt ngay khi phát hiện bệnh. 

 

tam-li-e-ngai-khi-mac-tri
Tâm lý e ngại khi bị bệnh trĩ
Tâm lý e ngại khi mắc bệnh trĩ

Nhiều người bị bệnh trĩ thường có tâm lý mặc cảm.
Trĩ là căn bệnh mà rất nhiều người mắc phải trong xã hội ngày nay. Nhiều người còn không hề biết mình mắc bệnh vì không có những kiến thức nhất định về trĩ. Số khác khi mắc bệnh lại không sớm điều trị bệnh trĩ vì cảm giác e ngại vì “chỗ kín” mắc bệnh khó coi. Việc đi khám và xác định bệnh trĩ thường bị trì trệ do đó gây khó khăn trong việc điều trị về sau.
Điều trị bệnh trĩ không nên chần chừ

Việc phát hiện bệnh trĩ sớm là điều đáng chú ý. Khi có những dấu hiệu về những bất thường ở hệ tiêu hóa, hậu môn trực tràng bạn nên chú ý để sớm phát hiện bệnh. Những người mắc táo bón thâm niên cần điều trị sớm để tránh tình trạng để lâu phát sinh trĩ.

Hình minh họa
Bệnh trĩ để lâu có thể gây ra nhiều biến chứng
Những người có thói quen ngồi hay đứng quá lâu một chỗ trong thời gian dài nên cẩn trọng với trĩ. Nên có những động tác di chuyển và vận động tại chỗ để khắc phục tình trạng kém vận động của mình.

Khi phát hiện bệnh trĩ bạn hãy bỏ qua sự e ngại để sớm đến gặp bác sĩ bởi bạn nên biết rằng trĩ là căn bệnh không thể tự khỏi mà nó cần phải có sự can thiệp của kyc thuật ngoại khoa, cắt trĩ mới có thể tiêu diệt được trĩ.

Thái độ e ngại chỉ khiến bạn lâm vào tình trạng khó khăn hơn trong sinh hoạt và đời sống hàng ngày, công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng làm giảm chất lượng cuộc sống. Do đó, bạn nên sớm đến gặp bác sĩ để được điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Điện thoại: 0936 031 546 | 0975 604 956

Địa chỉ: Xóm Đình, thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội


Chú ý: Nội dung trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân không được tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc.


No comments:

Post a Comment