Tuesday, November 3, 2015

Củ ấu chữa bệnh trĩ

Củ ấu là 1 loại thực phẩm rất quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. Ngoài việc sử dụng làm thực phẩm, việc chữa bệnh trĩ bằng củ ấu còn được cha ông ta áp dụng từ xa xưa rất hiệu quả.

Cách chữa bệnh trĩ bằng củ ấu.

Trước tiên người bệnh lấy vỏ củ ấu rửa sạch sau đó phơi khô rồi nghiền nhỏ thành bột mịn và cất vào 1 lọ để dùng dần. Hàng ngày nên bôi 3 – 4 lần để đạt hiệu quả. Khi bôi người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô hậu môn để vị thuốc này có thể phát huy tối đa tác dụng. Sau đó lấy 1 lượng bột củ ấu vừa đủ trộn với 1 ít dầu mè rồi bôi trực tiếp lên hậu môn. Kiên trì thực hiện sẽ thấy kích thước búi trĩ nhỏ dần đồng thời các triệu chứng đau rát hậu môn cũng sẽ dần biến mất.

Chữa bệnh trĩ bằng củ ấu mất bao nhiêu lâu?

Cũng như các bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ như rau diếp cá, quả sung, đu đủ xanh…sử dụng củ ấu để chữa bệnh trĩ đòi hỏi những người bị bệnh trĩ phải kiên trì thực hiện và thực hiện đều đặn hàng ngày.
.
Củ ấu chữa bệnh trĩ.
Rất nhiều người do thấy cách chữa này lâu hiệu quả nên đã nản chí bỏ dở giữa chừng nên bệnh đã không thể được chữa khỏi. Hoặc một số người đã rất kiên trì thực hiện để có kết quả nhưng khi triệu chứng bệnh trĩ vừa giảm đã vội ngưng sử dụng củ ấu kết quả là bệnh trĩ lại tái phát.
Việc chữa bệnh trĩ bằng củ ấu cần phải thực hiện đều đặn hàng ngày và thời gian thực hiện phải kéo dài khoảng 1 – 2 tháng, thậm chí lâu hơn. Thời gian chữa bệnh sẽ phụ thuộc vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe và việc thực hiện cách chữa bệnh.
Theo các chuyên gia thì để việc sử dụng củ ấu chữa bệnh trĩ nhanh đạt kết quả người bệnh cần kết hợp điều chỉnh thói quen sinh hoạt và xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý cho người bị bệnh trĩ.
Nguồn: Sưu tầm.
Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Điện thoại: 0987.404.608

Địa chỉ: Xóm Đình, thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Website: luongynguyenthihien.com | Email: luongynguyenthihien@gmail.com

No comments:

Post a Comment